Kết quả tìm kiếm cho "Chờ Bộ GD-ĐT trả lời"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 571
Ngày 24/9/2025, UBND tỉnh An Giang ban hành Chỉ thị số 05/CT-UBND về thực hiện nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm học 2025 - 2026 của ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT).
Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã ban hành Công văn số 5215/BGDĐT-GDPT hướng dẫn chuyên gia, nghệ nhân, nghệ sĩ, huấn luyện viên, vận động viên tham gia các hoạt động giáo dục trong trường phổ thông.
Ngành giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) tỉnh An Giang đã chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và kế hoạch giảng dạy, sẵn sàng khai giảng năm học 2025 - 2026 vào ngày 5/9. Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Văn Hóa (ảnh) cho biết:
Bộ Giáo dục và Đào tạo dự kiến vẫn giữ nguyên số lượng thí sinh đăng ký dự thi tối đa cho đội tuyển mỗi môn thi của các đơn vị như những năm trước.
Mùa tuyển sinh đại học 2025 ghi nhận nhiều ngành và trường điểm chuẩn cao, thậm chí đạt ngưỡng tuyệt đối 30 điểm.
Trường ĐH Thủ đô Hà Nội vừa phát thông tin liên quan việc có thêm văn bản thông tin nâng điểm chuẩn các ngành xét tuyển theo khối C, gây ra những hiểu lầm đối với thí sinh.
Với quan điểm “giáo dục là quốc sách hàng đầu,” đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai, trong bất cứ giai đoạn lịch sử nào, giáo dục luôn được coi là nhiệm vụ trọng tâm, tiên phong.
Dự án mới hướng tới nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em tại cơ sở giáo dục mầm non độc lập tư thục ở một số địa bàn có khu, cụm công nghiệp.
Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã có trả lời kiến nghị của cử tri về việc một bộ sách giáo khoa chung áp dụng cho học sinh trên cả nước.
Năm 2025 ghi nhận điểm sàn giảm rõ rệt ở nhiều trường, trong đó đáng chú ý nhiều ngành "hot" cũng giảm sâu so với năm trước. Điểm sàn thấp có đồng nghĩa điểm chuẩn dễ thở?
Công tác chấm thi đã hoàn thiện, dự kiến chiều mai (4/7), Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi các môn của thí sinh thi vào lớp 10.
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 đã hoàn thành, nhiều ý kiến cho rằng đề thi năm nay là một bước tiến đáng kể, với những cải tiến về cấu trúc và cách đánh giá năng lực học sinh nhưng cũng không ít ý kiến lo ngại rằng độ khó của đề thi có thể gây bất lợi cho học sinh.